Hỗ trợ khách hàng

Imusnano luôn lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng và các chính sách của Imusnano giúp quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo.

Ngòai ra quy chế hoạt động thương mại điện tử của Imusnano  đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành.

1. Chính sách giao nhận, chuyển hàng

Imusnano có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

chính sách vận chuyển

A. Thời gian giao hàng

Đơn hàng nội thành TP.Thái Nguyên:

- Thời gian giao trong ngày (trừ chủ nhật và các ngày lễ tết), giao theo yêu cầu của khách hàng.

Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

- Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Imusnano chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

B. Phí giao hàng

Đơn hàng dưới 5 sản phẩm: phí giao hàng phụ thuộc vào cân nặng sản phẩm và hình thức thanh toán khách hàng lựa chọn.

2. Chính sách đổi, trả hàng

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Imusnano khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

A. Quy định đổi hàng

- Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

- Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

B. Hướng dẫn đổi sản phẩm

- Đổi sản phẩm trực tiếp tại công ty: Số 77, ngõ 46, đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

- Đổi sản phẩm qua kênh Online bằng cách liên hệ trực tiếp cho Hotline, inbox cho Fanpage Imusnano Curcumin hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ trực tuyến trên website.

C. Chi phí đổi hàng

Imusnano miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

3. Chính sách giải quyết khiếu nại

IMUS có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến việc mua hàng của IMUS.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển IMUS đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Imusnano và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ qua Hotline: 0869.011.011 hoặc Email: Contact@imus.vn

- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của IMUS sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên IMUS sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

- Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của IMUS thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

- Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển IMUS

- Địa chỉ: Số 77, ngõ 46, đường Việt Bắc, thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

- Hotline: 0869.011.011

- Email: Contact@imus.vn

Khi thông tin phản ánh, khiếu nại của khách hàng được gửi đến ban quản trị IMUS. Trong thời gian sớm nhất, ban quản trị IMUS sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0869 011 011 hoặc gửi cho chúng tôi theo mẫu dưới đây để được tư vấn chi tiết.